A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI “BÉ VỚI LÀN ĐIỆU DÂN CA” CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023-2024

 

Ngày 26/4/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Lãng tổ chức hội thi “Bé với làn điệu dân ca” cấp huyện, năm học 2023-2024.

(Toàn cảnh Hội thi)

Với sự tham gia của hơn 200 bé đến từ 18 trường mầm non trên địa bàn huyện. Các đội thi trải qua 3 phần thi gồm: màn chào hỏi; phần thi bé với làn điệu dân ca; phần thi hiểu biết. Trong phần thi chào hỏi mỗi đội có thời gian 5 phút để giới thiệu về ngôi trường mình qua các bài vè, thơ, ca, tiểu phẩm đặc sắc. Phần thi bé với làn điệu dân ca các đội biểu diễn năng khiếu, tài năng của mình qua thi hát hoặc thi múa dân ca. Phần thi hiểu biết, các đội sẽ trả lời theo gói câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, thể hiện được năng khiếu và sự hồn nhiên của lứa tuổi mầm non được ban giám khảo đánh giá cao.

Thông qua hội thi nhằm phát huy khả năng sáng tạo và năng khiếu của giáo viên và trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc trong nhà trường. Giúp trẻ tìm hiểu những giá trị của văn hóa cổ truyền dân tộc, khơi dậy và cổ vũ phong trào hát dân ca, giúp cho giáo viên và trẻ có kỹ năng nhận biết sâu sắc hơn về các làn điệu dân ca đa dạng, phong phú của các vùng miền. Hình thành cho trẻ sự yêu thích, biết cảm thụ âm nhạc đối với các làn điệu dân ca; đồng thời giáo dục cho trẻ tình yêu quê hương, đất nước thông qua các làn điệu dân ca.

(Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi đạt thành tích cao tại hội thi)

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 11 giải khuyến khích cho các đội thi đạt thành tích cao./.

T/h: MỸ HẠNH (huyện Văn Lãng)

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 224
Trong tháng : 8.232
Tất cả : 43.272