A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VĂN LÃNG: HỘI THI GIAO LƯU CÂU LẠC BỘ TOÁN, TIẾNG VIỆT DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC CẤP HUYỆN NĂM 2023 - 2024

 

Ngày 23/4/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Lãng tổ chức Hội thi giao lưu câu lạc bộ Toán, Tiếng việt dành cho học sinh tiểu học cấp huyện năm 2023 - 2024.

(Phần thi chào hỏi của đội tham gia hội thi)

Tham dự hội thi có gần 100 em học sinh xuất sắc khối lớp 4, lớp 5  thuộc 19 đơn vị trường Tiểu học trong toàn huyện. Tại hội thi các đội thi tham gia giao lưu qua 02 phần thi gồm phần tìm hiểu kiến thức môn Toán, Tiếng Việt lớp 4, lớp 5 với các dạng kiến thức nằm trong các phân môn Toán, Tiếng Việt; phần thi màn chào hỏi, thuyết trình về một chủ đề, chủ điểm đã được học ở môn Tiếng Việt.

 

Qua Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh có lòng đam mê Toán, Tiếng Việt. Góp phần phát triển các kĩ năng tính toán, kỹ năng sử dụng tiếng Việt và củng cố khắc sâu kiến thức Toán, Tiếng Việt cho học sinh. Nhằm phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu cấp Tiểu học, tạo sân chơi trí tuệ giao lưu học hỏi giữa học sinh các trường, tăng cường các hoạt động hỗ trợ dạy học và giáo dục để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở các trường tiểu học.

(Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao giải nhất, nhì cho các đội thi)

 

(Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao giải khuyến khích cho các đội thi)

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và các giải khuyến khích, trao giải chuyên đề cho phần thi màn chào hỏi hay nhất, phần thi thuyết trình tốt nhất./.

T/h: THANH THẾ (Huyện Văn Lãng)

 

 

 

 

 

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 420
Trong tháng : 6.556
Tất cả : 41.596