A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH QUÝ I NĂM 2024

 

         Chiều 19/4/2024, UBND huyện Văn Lãng tổ chức Hội nghị phân tích kết quả chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023, đánh giá kết quả thực hiện cải cách hành chính quý 1 năm 2024. Dự Hội nghị có lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, công chức tham mưu cải cách hành chính cấp huyện, cấp xã.

(Toàn cảnh Hội nghị)

           Trong quý 1 năm 2024, Được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên, liên tục của cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính. Huyện Văn Lãng đã thực hiện 7/37 nhiệm vụ trong kế hoạch cải cách hành chính năm 2024; ban hành 100 văn bản quy phạm pháp luật đúng trình tự thủ tục; 100% các vấn đề phát hiện qua theo dõi thi hành pháp luật đều được xử lý; 370 thủ tục hành chính được công bố; kết quả số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính còn hiệu lực từ năm 2018 đến nay số hóa được gần 53.000 hồ sơ đạt tỷ lệ 98,3%; hoàn thành việc phê duyệt đề án vị trí việc làm tại các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện đạt 100%.         

         Tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận những khó khăn vướng mắc trong thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn huyện như: điều kiện và trang thiết bị tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại một số xã chưa đảm bảo, việc tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công chưa được các tổ chức cá nhân lựa chọn sử dụng nhiều; trình độ ứng dụng công nghệ thông tin để tiếp nhận chuyển đổi số sử dụng dịch vụ công của người dân và doanh nghiệp còn hạn chế...

(Lãnh đạo xã Hội Hoan phát biểu tại Hội nghị)

        Trong quý 2 năm 2024, huyện Văn Lãng tiếp tục triển khai các chương trình kế hoạch cải cách hành chính, thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm cải cách hành chính giai đoạn 2021- 2025, các nhiệm vụ giải pháp nâng cao chỉ số hài lòng, chỉ số cải cách hành chính của huyện, hướng đến sự hài lòng của người dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội./.

T/h: Thanh Thế (Huyện Văn Lãng)

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 222
Trong tháng : 2.048
Tất cả : 37.088