A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XÃ THANH LONG HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, CHỦ TỊCH UBND XÃ VỚI NHÂN DÂN NĂM 2024

 

Ngày 25/7/2024, UBND xã  Thanh Long tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với nhân dân năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Kiêm, Bí thư Đảng ủy,  Chủ tịch UBND xã, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ,  trưởng các đoàn thể, các đồng chí bí thư các chi bộ trực thuộc và đại diện nhân dân các thôn trên địa bàn xã.

( Đồng chí: Hoàng Văn Kiêm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Long phát biểu tại hội nghị)

(Ông: Lương Văn Dư, Trưởng ban CTMT thôn Nà Vạc phát biểu ý kiến tại hội nghị)

( Đại biểu dự hội nghị)

Trong 6 tháng đầu năm 2024, UBND xã Thanh Long đã nỗ lực với quyết tâm cao, cố gắng chủ động vượt qua khó khăn, thách thức, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ và giải pháp đẩy mạnh phát triển kinh tế gắn với thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội và bảo vệ môi trường; tiếp tục cải thiện và nâng cao đời sống nhân dân; giữ vững quốc phòng - an ninh; xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Tại hội nghị các đại biểu đã phát biểu 14 ý kiến, trong đó tập trung chủ yếu vào các nội dung: Việc quản lý sử dụng đất trên địa bàn thôn; công tác đảm bảo giao thông nội đồng; nâng cấp đường giao thông nông thôn; xử lý vấn đề rác thải gây ô nhiễm môi trường; các dự án, chương trình giảm nghèo...

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Thanh Long đã làm rõ, giải đáp các ý kiến cụ thể tại hội nghị. Với những ý kiến vượt thẩm quyền, đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã chuyển cấp trên trả lời trong thời gian tới.

Việc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân trên địa bàn xã để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề được đông đảo Nhân dân quan tâm, kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh để giải quyết và đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp. Bên cạnh đó, thông qua Hội nghị đối thoại nhằm tuyên truyền, phổ biến chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của cấp ủy và chính quyền xã Thanh Long, góp phần tăng cường sự thống nhất về tư tưởng chính trị trong Đảng bộ, sự đồng thuận trong xã hội và khối đại đoàn kết toàn dân. /.

Thực hiện: NGUYỄN HẰNG ( Huyện Văn Lãng)


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 65
Trong tháng : 65
Tất cả : 85.581