A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HĐND XÃ BẮC LA TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ CHÍN, KHÓA XX, NHIỆM KỲ 2021- 2026

Ngày 29 - 30/7/2024, HĐND xã Bắc La đã tổ chức kỳ họp thứ chín, khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự kỳ họp có đồng chí Đường Thị Xuyến, Uỷ viên BTV huyện uỷ – Phó Chủ tịch HĐND huyện.

( Toàn cảnh kỳ họp)

 Tại kỳ họp cũng các đại biểu được nghe Thường trực HĐND xã báo cáo kết quả hoạt động của HĐND xã 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thường lệ của HĐND xã; báo cáo thực hiện thu ngân sách, kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thường lệ HĐND giữa năm 2024 và chương trình giám sát năm 2025 của HĐND xã.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND, sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị và nhân dân, UBND xã Bắc La đã chủ động triển khai tổ chức thực hiện, đề ra những giải pháp chủ yếu trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, do đó tình hình KT - XH 6 tháng đầu năm 2024 duy trì ổn định và có bước phát triển so với cùng kỳ năm trước, an sinh xã hội được đảm bảo, tình hình ANCT, TTATXH được giữ vững.

Kỳ họp đã thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực được cử tri trên địa bàn quan tâm. Thông qua 5 Nghị quyết về một số chủ trương giải pháp tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội quốc phòng an ninh năm 2024. Quyết toán thu chi ngân sách trên địa bàn, và điều chỉnh phân bổ ngân sách 6 tháng cuối năm; Nghị quyết về chương trình giám sát./.

           Thực hiện: NGUYỄN HẰNG ( Huyện Văn Lãng)

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 65
Trong tháng : 65
Tất cả : 85.581