A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG BỘ XÃ TÂN MỸ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN ĐỢT 02/9/2024

Ngày 19/8/2024, Đảng bộ xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc đảng bộ đợt 02/9/2024. Đến dự, chúc mừng và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Vũ Văn Nhiên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng.

(Đồng chí Vũ Văn Nhiên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Mạnh)

 

 

Trong đợt này, Đảng bộ xã Tân Mỹ vinh dự có 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đó là đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, đang sinh hoạt tại Chi bộ Tà Lài. Trân trọng gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, mừng đảng viên Nguyễn Văn Mạnh đồng chí Vũ Văn Nhiên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng đã chúc mừng, cảm ơn những công lao, đóng góp, cống hiến của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, mãi là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo, tin tưởng trong thời gian tới  đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, xây dựng Đảng bộ xã Tân Mỹ luôn trong sạch, vững mạnh, góp phần cùng toàn Đảng thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết của Đảng đã đề ra./.

 

Thực hiện: NGUYỄN HẰNG ( Huyện Văn Lãng)

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 66
Trong tháng : 66
Tất cả : 85.582