A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ HUYỆN VĂN LÃNG LẦN THỨ 17 ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

 

Ngày 10/7, Huyện uỷ Văn Lãng tổ chức hội nghị lần thứ 17, nhiệm kỳ 2020- 2025 để đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo trên các lĩnh vực của huyện trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Trường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Hội nghị.

(Đồng chí Nguyễn Văn Trường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Hội nghị)

 

 

( Đại biểu dự Hội nghị)

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Văn Lãng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị của huyện, thực hiện các mục tiêu, giải pháp trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội và điều hành ngân sách, kế hoạch đầu tư công năm 2024, nhất là các dự án trọng điểm. Tổng thu ngân sách 6 tháng đầu năm 2024 đạt trên 82 tỷ đồng, bằng 72,7% dự toán, tăng 31,7% so với cùng kỳ năm 2023; tổng kim ngạch xuất nhập khẩu qua địa bàn đạt 457,562 triệu USD. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm, đã kết nạp thêm 72 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên hiện có của toàn Đảng bộ huyện lên 4.415 đảng viên. Công tác cải cách hành chính, giải quyết đơn thư được tập trung chỉ đạo; quốc phòng, quân sự địa phương được bảo đảm; an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 cơ bản đạt tiến độ kế hoạch đề ra.

Tại hội nghị, các đại biểu cơ bản nhất trí với các báo cáo trình hội nghị; đồng thời tham gia bổ sung làm rõ hơn các nội dung nêu trong các báo cáo; phân tích rõ hơn nguyên nhân của những hạn chế và đề xuất giải pháp phù hợp với điều kiện thực tiễn.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, khẩn trương rà soát các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, quyết liệt, hiệu quả, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong năm 2024. Đồng thời tăng cường các biện pháp phòng, chống bệnh dịch tả lợn Châu Phi; đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân vốn các dự án đầu tư công, các chương trình mục tiêu quốc gia; tiến độ xây dựng các công trình, dự án hạ tầng quan trọng đang thực hiện, nhất là các công trình xây dựng nông thôn mới; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng; phát huy tiềm năng và lợi thế, khắc phục khó khăn thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu mà Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII đã đề ra./.

                                    Thực hiện: NGUYỄN HẰNG

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 49
Trong tháng : 5.643
Tất cả : 69.247