A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VĂN LÃNG: HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND HUYỆN VỚI THANH NIÊN TRÊN NĂM 2024

 

Ngày 18/03/2024, UBND huyện Văn Lãng tổ chức hội nghị đối thoại giữa chủ tịch UBND huyện với 120 đoàn viên, thanh niên 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện năm 2024 với chủ đề “Nghề nghiệp và việc làm cho thanh niên”.

(Toàn cảnh hội nghị)

Tại Hội nghị, đoàn viên, thanh niên đã phát biểu 14 ý kiến về các vấn đề như: Các chính sách hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên có điều kiện làm việc, phát triển kinh tế; Định hướng phát triển cây trồng chủ lực phù hợp với từng địa phương; Biện pháp cụ thể để đẩy mạnh chuyển đổi số vào quảng bá du lịch; Giải pháp để giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học - cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp; Chính sách hỗ trợ việc làm đối với thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương,…

(Đoàn viên, thanh niên phát biểu ý kiến tại hội nghị)

Các ý kiến, kiến nghị, đề xuất đã được Quyền Chủ tịch UBND huyện và các phòng, ban ngành của huyện trực tiếp giải trình, làm rõ những vấn đề các đoàn viên, thanh niên đang quan tâm.

Hội nghị đối thoại là dịp để đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị chính đáng liên quan trực tiếp đến quyền, nghĩa vụ và lợi ích của đoàn viên thanh niên. Đồng thời là tiền đề, động lực để tuổi trẻ toàn huyện thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

(Quyền chủ tịch UBND huyện Văn Lãng tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu)

Nhân dịp này, UBND huyện Văn Lãng đã tặng giấy khen cho 5 thanh niên có thành tích tiêu biểu trong thực hiện chuyển đổi số năm 2023./.

T/h: MỸ HẠNH (Trung tâm VH,TT&TT huyện Văn Lãng)


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 53
Trong tháng : 12.188
Tất cả : 34.273